Xem kênh víp sơn giả đá 3D tuyệt đẹp


Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Thi công sơn giả đá nét đẹp nhà phố

Thi công sơn giả đá là một trong những vật liệu trang trí cho nội và ngoại thất được nhiều người lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Thi công sơn giả đá có độ bền cao, lau chùi hiệu quả, chống rêu mốc tốt và đặc biệt giúp cho không gian nhà thân thiện hơn với môi trường. Thành phố Hồ chí minh một trong những thành phố phát triển bậc nhất cả nước, các công trình xây dựng không ngừng được mọc lên, nhu cầu về xây dựng trang trí nội ngoại thất đòi hỏi những nét đẹp mới. Trong xây dựng nghề trang trí được xem là nghề tô điểm vẻ đẹp cho những ngôi nhà và đặc biệt là nghệ thuật thi công sơn giả đá nhà phố trong những năm gần đây.

thi công sơn giả đá

Thi công sơn giả đá và kết hợp sơn nước tạo nên nét đẹp riêng cho ngôi nhà của bạn. Thi công sơn giả đá cẩm thạch được thi công ở những cây cột nhà cả ngoài trời và trong nhà, trần nhà, tường nhà…thi công được trên nhiều bề mặt khác nhau như tường nhà, thạch cao.Thi công sơn giả đá là một lĩnh vực được nhiều người quan tâm khi sơn nhà, bởi giá trị thẩm mỹ mà nó đem lại, chi phí thấp, độ bền cao.

thi công sơn cẩm thạch
Lựa chọn thi công sơn cột giả đá bạn hoàn toàn có thể chủ động về phối màu sắc, đi vân đá theo phong cách khác nhau, tạo ra sự khác biệt đối với nhưng ngôi nhà khác, bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc kết hợp theo phong thủy, theo tuổi của mình. Kết hợp sơn giá đá cẩm thạch, thạch anh, sơn trần vân mây hay tạo một bức tranh đá nghệ thuật.

thi công cột giả cẩm thạch

Nếu bạn để ý, những ngôi nhà phố hiện nay đều sử dụng sơn giả để trang trí cho mặt tiền ngôi nhà, đặc biệt là ở những nơi ngoài trời vì sơn giả đá có độ bền cao, độ bền ước tính khoảng 10 năm, với điều đặc biệt khi bạn nhìn vào ngôi nhà được thi công sơn giả đá ở những cây cột lớn trước nhà tạo nên sự vững trãi, chắc chắn cho ngôi nhà.
Hotline: 0976961459 Mr Huy Phương

Email: huyphuong24h@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét